Giáo dục kỹ thuật hạt nhân: Cách tiếp cận dựa trên năng lực để phát triển chương trình giảng dạy

94

Tuyển tập Năng lượng hạt nhân của IAEA NG-T-6.4

Việc duy trì năng lực hạt nhân trong ngành công nghiệp hạt nhân là một trong những thách thức quan trọng nhất trong tương lai gần.Với sự phát triển của các chương trình giáo dục kỹ thuật hạt nhân ở một số quốc gia, ấn phẩm này cung cấp hướng dẫn cho những người ra quyết định về cách tiếp cận dựa trên năng lực để phát triển chương trình giảng dạy, trình bày các thực tiễn đã được thiết lập và các yêu cầu liên quan cho các chương trình giáo dục trong lĩnh vực này. Đó là sự hợp nhất của các thực tiễn tốt nhất để đảm bảo tính bền vững, hiệu quả các chương trình kỹ thuật hạt nhân, góp phần vào hoạt động an toàn, hiệu quả và kinh tế của các nhà máy điện hạt nhân. Thông tin trình bày trong ấn phẩm là kết quả đúc rút ra từ nhiều chương trình kỹ thuật hạt nhân đã được công nhận trên khắp thế giới và đóng góp vào các lĩnh vực chính cần thiết để đảm bảo một ngành công nghiệp hạt nhân vững mạnh và khả thi.

Nguồn tài liệu: https://www.iaea.org/publications/10432/nuclear-engineering-education-a-competence-based-approach-to-curricula-development

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây